Bongkoch Books : หนังสือแนะนำประจำเดือนธันวาคม 2562

อัพเดทข่าวบงกชบุ๊คส์ ความเคลื่อนไหว และกิจกรรมพิเศษ ตลอดจนร่วมสนุกชิงรางวัลพร้อมของรางวัลมากมาย

Moderator: P'Bly, Gals, พี่บี

ตอบกลับโพส
Gals
โพสต์: 1072
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 13 ก.พ. 2009 3:47 pm

Bongkoch Books : หนังสือแนะนำประจำเดือนธันวาคม 2562

โพสต์ โดย Gals »

รูปภาพ

สวัสดีเดือนธันวาคมค่ะนักอ่านทุกท่าน ในที่สุดปฏิทินก็เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี พ.ศ.2562 แล้ว ขอบคุณนักอ่านที่ยังคอยติดตามกันอยู่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะก้าวข้ามปีนี้ไปพร้อมกันและเคียงข้างกันแบบนี้ไปตลอดนะคะ


แน่นอนว่าช่วงสิ้นปีจะมีวันหยุดยาว ใครมีแผนจะกลับต่างจังหวัดอย่าลืมเช็กเส้นทางและสภาพรถให้อยู่ในความพร้อมด้วยนะคะ ที่สำคัญที่สุดคือไม่ประมาทค่ะ


อ้อ...ก่อนกลับบ้านอย่าลืมซื้อนิยายของเราติดมือไปด้วยนะคะ ^^


เริ่มกันที่นิยายโรแมนซ์แรงร้อนจากปลายปากกาของ ไอริส เรื่องนี้ค่ะ ?พิศวาสรักคืนเดียว?

น้องสาวคนเดียวที่เขาคอยดูแลทะนุถนอมต้องมาจากไปพร้อมหลานในท้องที่ยังไม่ทันได้ลืมตาดูโลก ทำให้คิวาโกรธแค้นชายคนที่เป็นต้นเหตุจนต้องหาทางเอาคืน และดูเหมือนอลีนา พี่สาวของชายคนนั้นจะอยู่ใกล้มือเขาที่สุดเมื่อเธอเดินทางจากรัสเซียมาร่วมงานศพน้องสาวเขา หญิงสาวจึงตกเป็นเป้าแรกในการแก้แค้นครั้งนี้ เขาจะทำทุกอย่างกับเธอเหมือนที่ชายชั่วคนนั้นทำกับน้องเขา หากทว่าเมื่อแผนสัมฤทธิผล เขากลับไม่อยากปล่อยเธอไป


ส่งท้ายกันที่นิยาย BLY ซึ่งเล่มนี้เป็นภาคต่อจาก ?ตกหลุมรักซูเปอร์สตาร์? ค่ะ


?ซูเปอร์สตาร์สุดที่รัก? แต่งโดย TENGA KOBAYASHI ผู้แปล WATA

ด้วยความสามารถทางการแสดงละครที่ยอดเยี่ยมและการแสดงบนเวทีอันไร้ที่ติ รวมถึงรูปลักษณ์อันงดงามจนได้รับการกล่าวขานว่าราวกับอัญมณีมีชีวิต อีกทั้งท่าทีที่แสดงต่อแฟนคลับก็ดีเลิศ ทำให้ชุนยิ่งได้รับความนิยมจนเกือบจะถึงขั้นเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งชาติไปแล้ว ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงตัวเขาจะเป็นคนอ่อนแอ ขี้ขลาด เอาแต่คิดเชิงลบ เขาก็พยายามอย่างสุดกำลังเพื่อคุสึอุผู้เป็นทั้งแฟนคลับและคนที่รักที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพในโฟโต้บุ๊กเพื่อการกุศลก็เสนอให้ชุนถ่ายแบบนู้ด ส่วนชุนก็ต้องยอมรับงานนี้ทั้งที่ไม่ชอบ ทว่า...!? เชิญพบกับตอนต่อของรักลับๆ ระหว่างซูเปอร์สตาร์กับคนธรรมดาได้ในเล่มนี้?


เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าจะถูกใจนักอ่านที่น่ารักของเรานะคะ


หรือถ้ายังอยากดูเล่มอื่นเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่ www.bongkoch.com นะคะ มีหลายเรื่องหลายแนว และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย สะดวกสบาย มีโปรโมชั่นเยอะแยะมากมาย แถมยังได้ลดเปอร์เซ็นต์ทุกเล่มด้วยค่ะ ^^



พบกันใหม่ปีหน้า ปีนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ (- /\ -)


รูปภาพ


สั่งซื้อหนังสือแนะนำคลิกที่ปก

รูปภาพ รูปภาพ

ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “Bongkoch Books News & Activities”