[รีวิว] หนังสือการ์ตูน ONLY at 7-11 (ปี 2015 ชุดที่ 2)

กระดานพบปะคนรักการ์ตูน

Moderator: P'Bly, B.Comics, พี่บี

ตอบกลับโพส
B.Comics
โพสต์: 456
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. 19 ส.ค. 2010 4:18 pm

[รีวิว] หนังสือการ์ตูน ONLY at 7-11 (ปี 2015 ชุดที่ 2)

โพสต์ โดย B.Comics »

รีวิวนี้รวบรวมหนังสือการ์ตูนที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-11 และเว็บบงกชเท่านั้น (คลิกที่รูปภาพปกเพื่อสั่งซื้อสินค้า)

รูปภาพ
MAIRUNOVICH สวยแซบเว่อร์ 10
วันวางจำหน่าย : 6 กรกฎาคม 2015
เรื่องราวของไมรุ อดีตสาวขี้เหร่ที่แปลงโฉมและกำลังท้าทายความรักเข้าสู่ภาคจบแล้ว! ในที่สุดไมรุกับเทนยูก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น! ถึงขั้นค้างคืนบนเตียงเดียวกัน! ?ไมรุรู้สึกใจเต้นแรง แต่ว่าเทนยูกลับหลับสนิท ทำให้ไมรุเสียใจที่เทนยูไม่ได้มองตัวเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งเลย ยิ่งกว่านั้นยังมีโมโมช่างภาพหญิงที่มีความเกี่ยวข้องกับอดีตของเทนยูและฟุยุหนุ่มหล่อผู้ช่วยของโมโมมาปรากฏตัวด้วย! เรื่องราวความรักครั้งนี้จะอลเวงแค่ไหน!?

รูปภาพ
หัวใจว้าวุ่นของคุณแฟนหนุ่มที่รัก
วันวางจำหน่าย : 6 กรกฎาคม 2015
ความรักของเด็กผู้หญิงมักจะเกี่ยวพันกับคำว่าเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน
โทโกะเริ่มคบกับคิโยโทโมะที่ถึงจะเป็นคนดี แต่ก็เรียบง่ายไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ถึงจะคิดว่าไม่ใช่สเปก แต่กลับไปเห็นคิโยโทโมะเดินออกจากโรงแรมกับผู้หญิงคนอื่น!? ซีรี่ส์ที่เขียนเกี่ยวกับผู้หญิง 5 คนที่พยายามจะมีความรักที่มีความสุข?

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 1
วันวางจำหน่าย : 13 กรกฎาคม 2015
เพราะฉันมีพี่ ฉันจึงเติบโตขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง
ฉันได้พบกับพี่ชายอีกครั้งหลังจากห่างกันไปนานกว่า 9 ปี ฉันเฝ้าคิดถึงพี่มาตลอด พี่ชายที่ไม่ได้เจอกันเสียนานดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะ.... และหล่อขึ้นมากด้วย.... ราวกับชายอื่นที่ฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน.... เพราะว่ามีพี่ชายอยู่ ฉันจึงได้รู้จักกับความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ และตัวฉันไม่สามารถจัดการกับความรู้สึกนี้ได้เลย ได้แต่ลังเลและสับสนกับความรักครั้งนี้เท่านั้น....

รูปภาพ
นายปากร้ายกับยัยจอมป่วน
วันวางจำหน่าย : 13 กรกฎาคม 2015
แค่ทำวันนี้ให้สนุกก็พอ! ไม่ค่อยได้ยุ่งกับเรื่องความฝันหรือความรักนักหรอก แต่ปล่อยให้เป็นแบบนี้จะดีจริงเหรอ? สิ่งที่ปรากฏตัวต่อหน้าฉันที่กำลังร้อนรนอยู่คือ อาราตะ เพื่อนร่วมชั้น กับ ?การเขียนพู่กัน? แม้แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเลยว่า ?การพบพาน? ครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของฉันไปอย่างสิ้นเชิง

รูปภาพ
MAIRUNOVICH สวยแซบเว่อร์ 11
วันวางจำหน่าย : 20 กรกฎาคม 2015
ไมรุ สาวขี้เหร่ที่แปลงโฉมจนสวยและกล้าพุ่งเข้าหาความรักในที่สุดก็มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว!? เทนยูที่ยึดติดกับอดีตพูดเหมือนจะกลับไปคืนดีกับโมโมซัง ไมรุรู้สึกขุ่นมัวในใจที่เทนยูพูดถึงโมโมซังที่หย่าว่า ?ฉันต้องรับผิดชอบ? แต่ไมรุที่ไร้ประสบการณ์ความรักก็ไม่มีทางเลือกอื่น... หนุ่มหล่อที่ชื่อฟุยุเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมกับไมรุอย่างรวดเร็ว ส่วนเทนยูกลับเลือกที่จะเดินคนละทางกับไมรุ แล้วไมรุจะสรุปเรื่องความรักออกมายังไง!?

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 2
วันวางจำหน่าย : 20 กรกฎาคม 2015
ทำไมฉันถึงต้องรู้ตัวด้วยนะ? พระเจ้าคะ ฉันชอบพี่ชายมากจริงๆ...
พี่ชายที่ไม่ได้เจอกันนานถึง 9 ปีหล่อขึ้นมาก แถมยังเพอร์เฟกต์ไปซะทุกอย่าง พอรู้ตัวอีกที ฉันก็ตกหลุมรักพี่ชายเข้าซะแล้ว เป็นความรักที่ไม่สามารถเอ่ยปากบอกใครได้และไม่มีทางเป็นไปได้เลย... ฉันรู้สึกอิจฉาผู้หญิงคนอื่นที่สามารถแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาว่าชอบพี่ชายได้จริงๆ ดูเหมือนว่าหัวใจของฉันจะเอ่อล้นไปด้วยทั้งความรักและความเศร้า...

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 3
วันวางจำหน่าย : 27 กรกฎาคม 2015
ความรักที่ฉันไม่สามารถบอกใครได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ทั้งๆ ที่ฉันไม่ต้องการอะไรอื่นอีกแล้วนอกจากให้ความรักของฉันกับพี่ชายได้สมหวัง
แม้ว่าฉันจะชอบพี่ชายมากเท่าไร แต่ก็ไม่มีวันที่ฉันกับพี่ชายจะผูกพันกันแบบนั้นได้ อย่างน้อยก็ขอให้ฉันได้เป็นแค่ ?น้องสาว? ที่สนิทสนมกับเขาก็ยังดี ฉันตัดสินใจเลือกทางออกเช่นนี้ แต่ว่า ฉันชอบพี่ชายมากจริงๆ จนไม่สามารถทำเป็นลืมความรักครั้งนี้ไปได้ ในโลกนี้ ฉันขอแค่คนคนเดียว ขอแค่พี่ชายคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับรู้ความในใจของฉัน ฉันขอแค่นี้ มันคงไม่มากเกินไปใช่ไหม...

รูปภาพ รูปภาพ
ความลับของหัวใจ Hiren Trip (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 27 กรกฎาคม 2015
อาโออิ มิอุ สาวม.ปลายผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนการ์ตูน แอบหลงเสน่ห์ประธานนักเรียนที่ชื่อมิชินะ โคเซย์ หลังเปิดเรียนไม่นาน ด้วยความที่อยากเข้าใกล้เขาและต้องการเก็บข้อมูลไปเขียนการ์ตูน จึงพยายามสุดตัวเพื่อเข้าเป็นสมาชิกสภานักเรียนที่ทุกคนหลงใหล ทว่า ข้อเสนอที่รออยู่กลับเป็นเรื่องไม่คาดฝัน!? ความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เริ่มขึ้นแล้ว

รูปภาพ
ขวัญใจพ่อบ้านมาดเข้ม Be With You! + แฟ้ม
วันวางจำหน่าย : 27 กรกฎาคม 2015
ขอเชิญพบกับการ์ตูนตอนพิเศษพร้อมด้วยนิยายเรื่องสั้นที่อัดแน่นไปด้วย ?ท่านพ่อบ้าน? ? ทั้งนิยายเกี่ยวกับพ่อบ้านของ Fuyu Tsuyama & ภาพประกอบโดย Rei Izawa อย่างเช่นเรื่องราวความวุ่นวายในการชิงตำแหน่งหัวหน้าหอ ?ตึกนางแอ่นดำ? ที่เหล่านักเรียนพ่อบ้านอาศัยอยู่ใน ?a storm in a teacup? และเรื่องอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 3 เรื่อง นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนเรื่องราวสมัยเด็กของฮาคุโอ & อิโอริ & ฮายาโตะใน ?แสงไฟในงานเทศกาล? และเรื่องอื่นๆ MIX รวมมาให้อ่านกันถึง 3 ตอน!!

รูปภาพ
MAIRUNOVICH สวยแซบเว่อร์ 12 จบ
วันวางจำหน่าย : 3 สิงหาคม 2015
การท้าทายและการผจญภัยเรื่องรักของไมรุยัยขี้เหร่มาถึงเล่มจบแล้ว!! ไมรุหลุดปากบอก ?รัก? เทนยูผู้เป็นเหมือนเทพเจ้าคอยอยู่เคียงข้างมาตลอด ยิ่งกว่านั้นยังถูกปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง คนที่ยื่นมือมาช่วยไมรุที่ตกอยู่ในสภาพที่เจ็บปวดก็คือฟุยุ เทนยูอยู่ห่างไมรุมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ฟุยุเข้ามาใกล้ชิดไมรุ บทสรุปของรักครั้งสุดท้ายของไมรุจะเป็นอย่างไร!? อ่านแล้วต้องยิ้มแน่ๆ! กับเล่มจบที่แสนประทับใจ!

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 4
วันวางจำหน่าย : 3 สิงหาคม 2015
ถึงเราจะไม่สามารถเป็นอย่างคู่รักปกติทั่วไปได้ก็ไม่เป็นไร ความรักของเราต้องเก็บเป็นความลับไม่ให้คนอื่นล่วงรู้
คนที่ฉันชอบก็คือ ?พี่ชาย? ของฉันเอง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ฉันเคยคิดว่าความรักของฉันไม่มีทางสมหวังได้อย่างแน่นอน แต่ก็ราวกับปาฏิหาริย์ พี่ชายเองก็ชอบฉันด้วยเหมือนกัน เพื่อปกป้องความรักของเราแล้ว ถึงเรา 2 คนจะไม่สามารถปฏิบัติตัวเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ ได้ก็ไม่เป็นไร ทั้งๆ ที่ฉันคิดแบบนี้....

รูปภาพ
สอนฉันทีสิ คุโรกาเนะคุง
วันวางจำหน่าย : 3 สิงหาคม 2015
สาวม.ปลายอย่างฮารุกะแอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นอย่างคุโรกาเนะคุงมานานแล้ว ในตอนที่ฮารุกะเป็นต้นเหตุทำให้คุโรกาเนะคุงซึ่งอยู่กับพ่อแล้วต้องดูแลน้องชายเจ็บตัว เธอจึงออกปากว่า ?ฉันจะทำงานบ้านแทนให้เอง? แต่ถึงฮารุกะจะมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงเพื่อหาทางเข้าใกล้คุโรกาเนะคุงก็เถอะ แต่เธอดันทำงานบ้านไม่ได้เรื่องสักอย่างเลยนี่สิ!!?
ขอเชิญพบกับเรื่องราวความรักคอเมดี้ระหว่างเจ้าชายงานบ้านงานเรือนนิสัย S นิดๆ X หญิงสาวที่ไม่เอาไหนทั้งเรื่องงานบ้านและความรัก

รูปภาพ
BOX SET! วุ่นจริง รักปรินซ์หรือเจ้าชาย (1-3 จบ)
วันวางจำหน่าย : 3 สิงหาคม 2015
ท่านทาคาฮิโตะผู้แสนเท่สมบูรณ์แบบ (แต่ที่จริงเป็นคนหัวดื้อจอมเอาแต่ใจ) และฮารุจังผู้สดใสร่าเริง (แต่ที่จริงเป็นคนขี้อ้อนไม่ได้ความ) สึนากุผู้มีความเป็นตัวของตัวเองเท่ากับศูนย์กลับต้องมาพัวพันกับเจ้าชายฝาแฝดทั้งสองซึ่งไม่ถูกโรคกันสุดๆ ใครจะได้เป็นจักรพรรดิองค์ต่อไป? ใครจะได้กลายมาเป็นคนรัก? เรื่องราวเลิฟคอเมดี้ของเหล่าราชวงศ์เปิดม่านขึ้นแล้ว!

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 5
วันวางจำหน่าย : 10 สิงหาคม 2015
ไม่ต้องยกโทษให้พวกเราก็ได้ ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็จะไม่ยอมสูญเสียความรักครั้งนี้ไป เพราะฉะนั้นฉันจะยอมละทิ้งทุกอย่างและทั้งหมดที่ฉันหมดที่ฉันมี...
ถึงจะไม่มีใครรู้ว่าเรารักกันก็ไม่เป็นไร ถึงจะไม่มีใครยอมรับที่เรารักกันก็มาเป็นไร ต่อให้ฉันต้องหักหลังครอบครัว เพื่อนๆ และทุกๆ คนที่ใจดีต่อฉัน ฉันก็จะเลือกความรักครั้งนี้ ฉันสาบานกับตัวเองเอาไว้แบบนั้นแล้ว เพราะฉะนั้น...? พระเจ้าคะ นี่คือบทลงโทษของฉันใช่ไหมคะ?

รูปภาพ
ตกหลุมรัก นายตัวร้าย I'LL FALL IN LOVE WITH DEVIL
วันวางจำหน่าย : 10 สิงหาคม 2015
ผู้ชายคนแรกที่ตกหลุมรักคือหนุ่มเนื้อหอมอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่เขาคนนั้นมีความลับที่บอกใครไม่ได้ซุกซ่อนอยู่
นารุมิ เด็กสาวม.ปลายผู้สับสนกับความรักเพราะเห็นพฤติกรรมยอดแย่ในเรื่องผู้หญิงของพี่ชาย เธอมักจะโดนเพื่อนลากไปดูเซนะคุง นายแบบเนื้อหอมที่เรียนชั้นเดียวกันเสมอ จนเผลอตกหลุมรักความเป็น ?เทพบุตร? ของเขาเข้าเต็มเปา ทว่าวันหนึ่ง ในห้องเรียนหลังเลิกเรียน นารุมิก็ได้รู้จัก ?ปีศาจร้าย? ตัวตนที่แท้จริงของเขา?.!! เลิฟคอเมดี้แสนบริสุทธิ์กับความรักแห่งโชคชะตา!!

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 6
วันวางจำหน่าย : 17 สิงหาคม 2015
ความรักที่เคยคิดว่าจะยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อไม่ให้สูญเสียมันไป แต่... ฉันอยากขอร้องเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจากกัน ฉันขอเป็นแฟนของพี่ชายอย่างเต็มตัว...
เรา 2 คนสาบานว่าจะยอมละทิ้งทุกอย่างและเลือกความรักของเรา แต่ฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่าอนาคตของเราจะต้องเผชิญกับเรื่องเศร้าขนาดนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจกระทำความผิดเพื่อแลกกับความรู้สึกเช่นนี้เลยจริงๆ เรา 2 คนเป็นพี่น้องกันและเป็นคนรักกัน แต่ว่า... พี่คะ ความรักของเรา 2 คนอาจจะยุติลงเพียงเท่านี้ก็ได้?

รูปภาพ
ลุ้นรักหนุ่มสุดฮอต Love Mentalism
วันวางจำหน่าย : 17 สิงหาคม 2015
อุเมโกะ สาวน้อยที่ทั้งรูปร่างหน้าตา การเรียน การกีฬาแสนจะธรรมดา แต่คนที่อุเมโกะตกหลุมรักกลับเป็นอายาโตะคุง หนุ่มเนื้อหอมอันดับ 1 ในโรงเรียน และสิ่งที่ปรากฏตัวต่อหน้าอุเมโกะ ผู้ที่ไม่มีทางสมหวังในความรัก คือ... LOVE MENTALISM ที่บอกว่า ?ไม่มีรักไหนที่ไม่สมหวัง?!? อีกทั้งยังได้สอนเวทมนตร์แห่งรักที่จะช่วยเด็กผู้หญิง ?ที่มีรักข้างเดียว? ทุกคน?

รูปภาพ
True Love เมื่อรักแท้สะกิดหัวใจ 7 จบ
วันวางจำหน่าย : 24 สิงหาคม 2015
ต่อให้ไม่ได้เจออีกตลอดชีวิต แค่ได้นึกถึงพี่ชาย ฉันก็มีความสุขแล้ว แต่ว่า...แค่นึกถึง ฉันก็ไม่สามารถทำได้งั้นเหรอ?
ฉันตัดสินใจเก็บความรักที่มีต่อพี่ชายไว้ในส่วนลึกของความทรงจำ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ ฉันกำลังก้าวเท้าออกจากเส้นทางที่ฉันไม่สามารถย้อนกลับไปได้ แต่วินาทีนั้นเอง จู่ๆ เธอก็...
บทสรุปของความรักต้องห้ามระหว่างพี่ชายกับน้องสาว...!!

รูปภาพ
รักหมดใจเจ้าชายน้ำแข็ง
วันวางจำหน่าย : 24 สิงหาคม 2015
คนเพียงคนเดียวที่คอยเป็นห่วงนัตสึมิซึ่งไม่ค่อยได้มาโรงเรียน เพราะร่างกายไม่แข็งแรงก็คืออ.คุโจที่สอนเคมี ปกติแล้วอ.คุโจเป็นคนเข้มงวด จริงจัง ไม่ยอมสัมผัสข้องแวะกับใคร เรียกได้ว่านิสัยเย็นชาดุจน้ำแข็ง แต่ไม่รู้ทำไมในตอนนั้นถึงยอมเข้ามาสัมผัสนัตสึกิ?
อาจารย์เป็นคนสอนให้เธอรู้จักเชื่อใจผู้ใหญ่...
ได้โปรดเถอะค่ะอาจารย์ ช่วยรักฉันทีเถอะ

รูปภาพ รูปภาพ
หลงรักนาย เจ้าชายปริศนา (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 24 สิงหาคม 2015
ถึงเธอจะมีแต่ปริศนาเต็มไปหมด แต่ฉันขอชอบเธอได้รึเปล่า...?
ชิสึกะ นาโอโตะ เพื่อนร่วมชั้นที่เต็มไปด้วยปริศนา เขามีท่าทางเฉื่อยชา เกลียดเรื่องวุ่นวาย และแววตาที่เหมือนจะบอกว่าไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่ง... วันหนึ่งในระหว่างทางกลับจากโรงเรียน ทันใดนั้น ยูที่รู้สึกสนใจในตัวชิสึกะก็ได้รับรู้ถึง ?ความลับ? ของเขา ยิ่งรู้ ?ความลับ? ของเขามากเท่าไหร่ ยิ่งเจอปริศนามากเท่าไหร่ ความรู้สึกของยูก็ยิ่งเพิ่มขึ้น... ?อยากรู้จักเขาให้มากกว่านี้!? และสุดท้ายความลับสุดยอดที่เขาซุกซ่อนไว้คือ...!?

รูปภาพ
PACK SET! เจ้าชายกับฮีโร่ PRINCE & HERO (1-4 จบ)
วันวางจำหน่าย : 31 สิงหาคม 2015
คัตสึฮิระ ฮานะ อายุ 16 หลังจากย้ายมาเรียนโรงเรียนในเมืองได้ไม่นานก็ตกหลุมรักแรกพบโอจิ ยูกิ ปรินซ์ของโรงเรียน อย่าว่าแต่มีความรักเลย เพราะเธอจืดจางมาก ขนาดว่าหาเพื่อนคบก็ยังไม่ได้ จนสวนด้านหลังกลายเป็นที่อยู่ประจำของเธอ.... อยู่มาวันหนึ่ง เธอก็ได้เป็นเพื่อนกับทาคาระ ฮิโระ ฮีโร่ของชมรมกรีฑาที่แอบเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ และนั่นก็ทำให้เธอได้เข้าใกล้เจ้าชายอย่างรวดเร็ว!? ส่งผลให้ฮานะกลายเป็นเป้าสายตาอิจฉาและตามมาด้วยเรื่องราวเลวร้ายมากมาย!!

รูปภาพ
ปิ๊งรักหนุ่มสุดเลิฟ 1
วันวางจำหน่าย : 31 สิงหาคม 2015
ซุมิแอบรักรุ่นพี่นัตซึกิมานาน 10 ปีตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย พอรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นนางอับเฉาวัย 28 ที่ไม่เหลือความสาวสะพรั่งอีกต่อไป วันหนึ่งเธอได้พบซาซึกิ บริกรหนุ่มสุดหล่อในโรงอาหารพนักงานที่สร้างขึ้นเพื่อมอบความสดชื่นให้สาวๆ และซาซึกิซึ่งเป็นน้องชายของนัตซึกิก็...!? สุดยอดผลงานอันภาคภูมิใจของอาคิมิ ฮาตะที่ให้คุณเพลิดเพลินกับหนุ่มหล่อ เล่ม 1!

รูปภาพ
ยัยจอมเซ่อกับติวเตอร์สุดเลิฟ
วันวางจำหน่าย : 31 สิงหาคม 2015
ครูสอนพิเศษของซึงุมิ เด็กสาวมัธยมปลายปี 2 ที่การเรียนตกต่ำก็คือ....ซึบาสะคุง [ม.2!] ที่อายุน้อยกว่า ทั้งๆ ที่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีครูสอนพิเศษอายุน้อยกว่าแท้ๆ แต่ซึบาสะคุงกลับสอนเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนให้อีกด้วย....?! ระดับความฟิน 200%? ความรักในห้องเรียนลึกลับกับเด็กผู้ชายซาดิสม์วัยละอ่อน!! นอกจากนั้นยังมีเรื่องสั้นจบในตอนอีก 4 เรื่อง! เต็มไปด้วยเรื่องราวความรักที่จะทำให้เด็กผู้หญิงหลงรัก (>_<)

รูปภาพ
ปิ๊งรักหนุ่มสุดเลิฟ 2
วันวางจำหน่าย : 7 กันยายน 2015
ซุมิคือนางอับเฉาที่แอบรักรุ่นพี่นัตซึกิมานาน 10 ปีและจบลงด้วยการอกหัก เธอซึมเศร้าหดหู่ที่นัตซึกิจะแต่งงาน แต่ซาซึกิซึ่งเป็นบริกรโรงอาหารพนักงานช่วยทำให้เธอสดชื่นขึ้น เธอตกกระไดพลอยโจนเริ่มความสัมพันธ์ ?รักหลอกๆ? กับเขาแต่ตัดสินใจบอกเลิก ทว่าท่าทีน่าสงสัยของซาซึกิทำให้เธอหวั่นไหว...!? สุดยอดผลงานอันภาคภูมิใจของอาคิมิ ฮาตะที่ให้คุณเพลิดเพลินกับหนุ่มหล่อ เล่ม 2!

รูปภาพ
รักนาย เจ้าชายฮีโร่
วันวางจำหน่าย : 7 กันยายน 2015
คนที่เข้ามาช่วยมานามิที่ถูกรังแกก็คือยาสึโนริ เด็กผู้ชายที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก มานามิหลงรักดวงตาที่มั่นคงนับตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเขามีชีวิตเหลืออยู่อีกเพียงครึ่งปี เพราะโรคร้าย... ผลงานอันซาบซึ้งที่กลายเป็นที่กล่าวขวัญอย่างหนาหูสมัยลงในนิตยสาร และทำให้ผู้อ่านกว่า 2 แสนคนต้องเสียน้ำตา ได้กลายมาเป็นการ์ตูนรวมเล่มแล้ว!! นอกจากนี้ยังมีเรื่องสั้นอีก 2 เรื่องรวมอยู่ด้วย

รูปภาพ
ปิ๊งรักหนุ่มสุดเลิฟ 3
วันวางจำหน่าย : 14 กันยายน 2015
นางอับเฉาอย่างซุมิรู้ตัวว่ารักซาซึกิเข้าแล้ว จึงเปลี่ยนจากแฟนหลอกๆ มาเป็นแฟนตัวจริง แต่ซุมิอ่อนหัดเรื่องความรักจึงไม่กล้าบอกซาซึกิว่ารัก มิหนำซ้ำ ฮานะพนักงานใหม่ก็พยายามเข้ามาแทรกกลางระหว่างทั้งคู่ แล้วซุมิที่ติดใจเรื่องคานะสารภาพรักกับซาซึกิทั้งที่กำลังออกเดทกันอยู่จะเป็นอย่างไรต่อไป...? สุดยอดผลงานอันภาคภูมิใจของอาคิมิ ฮาตะที่ให้คุณเพลิดเพลินกับหนุ่มหล่อ เล่ม 3!

รูปภาพ
รักหมดใจยัยติดพี่!! (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 14 กันยายน 2015
คนที่โอคาโนะ ชูแอบรักข้างเดียวมาตลอด 10 ปีอย่างโอกาตะ ซาเอะเป็นพวกติดพี่ขนานแท้ ชูที่พยายามจะทำให้ซาเอะซึ่งเอาแต่ตัวติดหนึบกับพี่ชายหันมามองตัวเองในฐานะผู้ชายคนหนึ่งบ้างก็เลย...!? ขอเชิญพบกับความรักที่จะทำให้ใจเต้นตึกตัก ระหว่างหนุ่มแอบรักกับสาวติดพี่!

รูปภาพ
ปิ๊งรักหนุ่มสุดเลิฟ 4
วันวางจำหน่าย : 21 กันยายน 2015
ในที่สุดนางอับเฉาอย่างซุมิก็ได้เปิดซิงกับซาซึกิอย่างที่ฝัน ทั้งที่ความสัมพันธ์นี้น่าจะดำเนินไปด้วยดี แต่คนไม่เคยมีความรักอย่างซุมิกลับไม่กล้ามองหน้าซาซึกิ! ยิ่งกว่านั้น คานะก็เริ่มรุกซาซึกิหนักขึ้น แถมยังเกิดความปั่นป่วนครั้งใหม่กับซุมิอีก...!? สุดยอดผลงานอันภาคภูมิใจของอาคิมิ ฮาตะที่ให้คุณเพลิดเพลินกับหนุ่มหล่อ เล่ม 4!

รูปภาพ
เสิร์ฟรัก กรุ่นใจ (เล่มเดียวจบ) + ยางลบ
วันวางจำหน่าย : 21 กันยายน 2015
ฟุมิ เด็กสาวม.ปลายปี 1 จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นผู้ช่วยทำงานในร้านสึดะเบเกอรี่ แม้ฟุมิจะทะเลาะกับสึดะจอมปากร้ายและไร้อัธยาศัยเป็นประจำ แต่เวลาเห็นสึดะตอนที่ทำขนมปัง หัวใจเจ้ากรรมมันดันเต้นตึกตัก หรือว่าเธอจะตกหลุมรัก?พ่อหนุ่มจอมยุ่งยากคนนี้ไปแล้วหรือนี่!? นอกจากผลงานบนปกแล้วยังมีเรื่องสั้น ?แสบรักหน้าร้อน? รวมอยู่ด้วย
เชิญพบกับเรื่องราวความรักที่จะทำให้หัวใจลิ้มรสความหวานจนเต้นตึกตักไปกับความน่ารักสไตล์อ.ฟูจิโนะได้เลย?

รูปภาพ รูปภาพ
COLOR คัลเลอร์ (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 21 กันยายน 2015
?เป็นแฟนกัน? ครั้งแรกมีแต่อุปสรรค!?
สุมิเระกับโทตะทะเลาะกันรุนแรง จนคืนดีกันได้ในที่สุด ความรู้สึกที่มีต่อกันอัดแน่นจนต้องชมให้คนอื่นฟัง...? ในช่วงที่ทั้งคู่รักกันหวานซึ้งตามปกติ กลับมีหนุ่มเข้ามาใกล้สุมิเระ...!?

รูปภาพ
ปิ๊งรักหนุ่มสุดเลิฟ 5 (เล่มจบ)
วันวางจำหน่าย : 28 กันยายน 2015
แม้จะเจออุปสรรคขวากหนาม ?นางอับเฉา? อย่างซุมิก็สานสัมพันธ์ลึกซึ้งกับซาซึกิได้ ทว่า พ่อของซุมิกลับโผล่มาบอกว่า ?ไม่อนุญาตให้คบกัน? ทำให้เธอหวั่นไหว เซจิเห็นซุมิซึมเศร้าหลังถูกพ่อปฏิเสธ จึงเริ่มท้าทายซาซึกิด้วยการรุกซุมิ มิหนำซ้ำ คานะที่ตัดใจจากซาซึกิไม่ลงก็เข้ามาผสมโรงอีก...!? สุดยอดผลงานอันภาคภูมิใจของอาคิมิ ฮาตะที่ให้คุณเพลิดเพลินกับหนุ่มหล่อ เล่มจบ!

รูปภาพ
มอบใจรักให้ปีศาจแวมไพร์ VIRGIN BLOOD (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 28 กันยายน 2015
ถึงจะไม่ได้มีสายเลือดเดียวกัน แต่ปะป๊าก็เป็นคนรับฉันมาเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอมและมอบความรักให้อย่างมากมาย แต่ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ฉันตกหลุมรักปะป๊า แม้จะรู้ว่านั่นเป็นสิ่งต้องห้าม
อยู่มาคืนหนึ่ง ฉันก็ได้รับรู้ว่าปะป๊าเป็นแวมไพร์ และปะป๊าก็มองฉันเป็นแค่ ?อาหาร? เท่านั้น...
ขอเชิญพบกับเรื่องราวบทสรุปของปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจากความรัก

รูปภาพ
PACK SET! คัมภีร์เบย์เบลด ศึกลูกข่างสะท้านฟ้า BLADER DJ (1-3 จบ) [พร้อมแสตมป์]
วันวางจำหน่าย : 28 กันยายน 2015
ถ้าได้อ่านก็จะต้องเล่นเบย์เบลดเก่งขึ้นแน่!! ด้วยการถ่ายทอดเคล็ดวิชาจากเบลดเดอร์ DJ ในฉบับการ์ตูน!! มารู้จักข้อดีข้อเด่นของเบย์ต่างๆ กันเถอะ!!

รูปภาพ
คุณหนูสุดแก่น หนุ่มรับใช้สุดเซี้ยว 1
วันวางจำหน่าย : 5 ตุลาคม 2015
คุโรอิชิ เมกุมิ ต้องคำสาปของเทพมังกรที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษให้ต้องรับใช้ตระกูลโคงามิ ดังนั้นเมื่อสบตากับโคงามิ ซึซึกะ คุณหนูตระกูลโคงามิ อาการ "ข้ารับใช้" เจ้ากรรมก็จะปรากฏออกมา แล้วชะตากรรมของนายบ่าวคู่นี้จะมีสิ่งใดรออยู่กันนะ...!?

รูปภาพ
ให้หัวใจบอกว่ารัก 1
วันวางจำหน่าย : 5 ตุลาคม 2015
ซึคาสะแอบหลงรักเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งมาตั้งแต่ม.2 และในฤดูหนาวตอนม.3 ก่อนพิธีจบการศึกษาเพียงไม่กี่วัน เธอรวบรวมความกล้าและสารภาพรักออกไป แต่กลับถูกปฏิเสธซะงั้น!!! แม้หัวใจของซึคาสะจะเจ็บปวด แต่ทว่า ตั้งแต่ฤดูใบผลิที่จะถึงนี้ พวกเขาทั้ง 2 ต้องเรียนโรงเรียนม.ปลายที่เดียวกันอีก....!? การ์ตูนรักโรแมนติกเรื่องยาวใหม่ล่าสุดที่จะทำให้หัวใจของทุกคนได้เต้นตึกตักไปพร้อมๆ กันอีกครั้ง?

รูปภาพ
รักแรกละลายหัวใจ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 5 ตุลาคม 2015
?หัวหน้าห้องอย่างเธอ ชาตินี้คงไม่มีวันเข้าใจหรอก? เธอพูดพร้อมรอยยิ้ม แค่ได้อยู่เคียงข้างเธอแบบนี้ก็เพียงพอแล้ว ถ้าเรียนจบไปก็คงไม่ได้เจอกันอีก ขอแค่ให้ความรักครั้งนี้สมหวัง ฉันก็ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น วันแห่งความทรงจำที่สวยงามของหนุ่มสาวทั้งสองที่ยังอ่อนต่อโลกจนต้องเจอกับความเจ็บปวด

รูปภาพ
ให้หัวใจบอกว่ารัก 2
วันวางจำหน่าย : 12 ตุลาคม 2015
ลูกบอลพุ่งเข้ามาหาซึคาสะกับมายุพร้อมๆ กัน แต่สัญชาตญาณของอาริมะกลับเลือกที่จะปกป้องมายุ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตานี้ทำให้ซึคาสะรู้สึกช็อกเป็นอย่างมาก เธอจึงพยายามหลบหน้าอาริมะ แต่ไม่ว่าอย่างไร ซึคาสะก็ไม่สามารถสั่งหัวใจของตัวเองให้หยุดชอบอาริมะได้เลย ในขณะนั้นเอง เรื่องราวในอดีตของมายุกับอาริมะก็ถูกเปิดเผย...!? การ์ตูนสุดฮิต เรตติ้งพุ่งกระฉูดของริสะจังที่จะทำให้หัวใจของคุณสั่นแบบเต็ม MAX เล่ม 2!!

รูปภาพ
อลิสในโรงเรียนมหัศจรรย์ ~Alice in Wonder School~ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 12 ตุลาคม 2015
สมัยประถม อลิสถูกกลั่นแกล้งเป็นประจำ เนื่องจากดวงตาข้างหนึ่งมองไม่เห็น จึงได้ปกปิดมันเอาไว้ด้วยคอนแทกต์เลนส์สีดำ และยอมแพ้ในเรื่องความรัก แต่เป็นเพราะอากิโตะ เด็กชายคนหนึ่งที่เธอได้พบแถวริมน้ำชมดวงตาซึ่งเป็นปมด้อยของเธอว่า ?สวย? ความรู้สึกของอลิสจึงเปลี่ยนไป เธอไล่ตามอากิโตะไปเรียนต่อที่โรงเรียนคิเก็น... ซีรี่ส์ความรักในรั้วโรงเรียนอันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ?อลิสในดินแดนมหัศจรรย์? ?ฮันเซลกับเกรเทล? และ ?ราพันเซล?!!

รูปภาพ
ให้หัวใจบอกว่ารัก 3
วันวางจำหน่าย : 19 ตุลาคม 2015
อาริมะเปิดเผยความในใจเล่าเรื่องของมายุ แฟนเก่า ให้ซึคาสะฟัง ภารกิจทดสอบความรักของช่วงปิดเทอมฤดูร้อนช่วยให้ระยะห่างระหว่างพวกเขา 2 คนลดน้อยลง เดินไปห้องเรียนด้วยกัน... ชวนกันกลับบ้าน... แต่ว่า มีสาวๆ มาเรียงคิวขอสารภาพรักกับอาริมะไม่หยุดไม่หย่อน ซึคาสะจึงอยากก้าวเข้าไปใกล้อาริมะให้มากขึ้นอีกสักก้าว...!? อ่านแล้วหยุดใจสั่นไม่ได้!! ฮิตจนฉุดไม่อยู่ เล่ม 3 มาแล้วค่ะ?

รูปภาพ
รักเฉพาะคนรู้ใจ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 19 ตุลาคม 2015
?ท่าทางจะทำให้พวกผู้ชายลำบาก? ?ดูๆ ไปเหมือนผู้หญิงเล่นๆ? มิสุกิที่ถูกคนอื่นพูดถึงเธอตามใจชอบโดยการตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้วเธอเป็นเด็กผู้หญิงเรียบๆ ที่ชื่นชอบ ?งานคหกรรมและงานฝีมือ? เอามากๆ
ฉันอยากจะอบเค้กเป็นของขวัญให้เขา! ที่จริงแล้วอยากจะถักผ้าพันคอให้เขาจัง!

รูปภาพ
ให้หัวใจบอกว่ารัก 4
วันวางจำหน่าย : 22 ตุลาคม 2015
อาริมะบอกว่า ?ฉันจะรอ? แต่ถึงอย่างนั้น แท้ที่จริงแล้ว ฉันอยากบอกความรู้สึกตัวเองให้เขารู้เสียเดี๋ยวนี้เลย...
ซึคาสะไม่สามารถตอบรับคำสารภาพรักของอาริมะได้เพราะเธอโดนฮาเซเบะขโมยจูบแรกไป เธอตัดสินใจว่าจะรวบรวมความกล้าและบอกความรู้สึกของตัวเองให้อาริมะรับรู้อีกครั้งในวันงานเทศกาลโรงเรียน แต่ฮาเซเบะซึ่งรู้ตัวว่าเขาเองก็ชอบซึคาสะเหมือนกันจับเธอขังไว้ในห้องเรียนซะอย่างนั้น...!? รักสามเส้าระหว่างซึคาสะ อาริมะ และฮาเซเบะ!? กลับมาทำให้ใจคุณสั่นอีกครั้งในเล่ม 4!

รูปภาพ รูปภาพ
วัยฝันวันหวาน (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 22 ตุลาคม 2015
ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก แต่ทุกคนมีนิสัยแตกต่างกันและแฟนของพวกเขาก็เช่นกัน มีทั้งถูกรุ่นพี่คนดังสารภาพรัก แล้วก็คบกับรองประธานที่ทำงานพิเศษบ้างล่ะ หรือแม้แต่มีความรักต้องห้ามกับอาจารย์ที่โรงเรียน... แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็อยู่ด้วยกันเสมอ เพราะมีทุกคนอยู่ ถึงพยายามเรื่องความรักต่อไปได้...

รูปภาพ รูปภาพ
สยองขวัญโรงเรียนสุดผวา (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 22 ตุลาคม 2015
พบกับเรื่องเล่าสุดผวาในรั้วโรงเรียนที่จะทำให้คุณขนหัวลุก!!
รอยเปื้อนบนหนังสือ
เมลพยากรณ์
แผนเอเลี่ยนตรวจสอบมนุษยชาติ
รองเท้าคู่นั้นกำลังแอบคืบคลานเข้ามา
เรื่องน่ากลัวที่เกิดขึ้นจริงรอบตัวคุณ
เด็กสาวที่แอบซ่อนในความมืดของเปียโน
มนุษย์ยาง UMA พิสดารพันลึก
ผู้หญิงปากฉีก ตำนานประจำเมืองสยองที่สุดในประวัติศาสตร์

รูปภาพ
รักร้ายนายตัวแสบ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 22 ตุลาคม 2015
สิ่งที่รอพวกเราที่คบกันอยู่มาครึ่งปีก็คือ.... ครั้งแรก...?
หลังจากที่หลงรักข้างเดียวมาตลอดก็ได้คบกับอาโออิคุงมาครึ่งปีแล้ว ตอนแรกแค่เดินจับมือกันก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้กลับจูบกันแทบทุกวันเลย แถมอาโออิคุงก็เริ่มจะออกลายมากขึ้นทุกที เช่น จูบแบบลึกซึ้งขึ้น ทำให้ฉันรู้สึกแปลกไปด้วย... แล้วจากนี้ไปจะเป็นยังไงนะ...!? นอกจากเรื่อง ?รักร้ายนายตัวแสบ? ยังมีผลงานอื่นๆ ในเล่มรวม 6 เรื่องด้วยกัน?

รูปภาพ
ให้หัวใจบอกว่ารัก 5 (เล่มจบ)
วันวางจำหน่าย : 2 พฤศจิกายน 2015
แม้ซึคาสะจะเคยถูกปฏิเสธมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ในที่สุดเธอก็สามารถคว้าหัวใจของอาริมะมาครอบครองได้สำเร็จ ช่างมีความสุขมากจริงๆ!...แต่ทว่า อาริมะยังไม่เอ่ยปากขอเธอเป็นแฟนสักที ทำให้ซึคาสะรู้สึกกังวลใจอยู่ไม่น้อย... แล้วความรักของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร...!? ความรักที่แสนบริสุทธิ์ระหว่างซึคาสะกับอาริมะได้สร้างความประทับใจมาถึงเล่มสุดท้ายแล้ว!

รูปภาพ
คุณหนูสุดแก่น หนุ่มรับใช้สุดเซี้ยว (ฉบับจัดพิมพ์ใหม่) 2 + แฟ้ม
วันวางจำหน่าย : 2 พฤศจิกายน 2015
สายสัมพันธ์ระหว่างซึซึกะและเมกุมิเริ่มแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ซึซึกะก็กังวลเรื่องอาการข้ารับใช้อันเป็นผลมาจากคำสาปนั้นชักจะอาการหนักขึ้นทุกที จึงพยายามหาวิธีต่างๆ เพื่อที่จะแก้คำสาป...!?

รูปภาพ
BOX SET! GDGD DOGS ก๊วนหนุ่มเรื่อยเฉื่อยกับสาวนักวาดการ์ตูน (1-3 จบ)
วันวางจำหน่าย : 2 พฤศจิกายน 2015
นี่เป็นการ์ตูนว่าด้วยวันคืนเรื่อยเฉื่อยของเท็ตสึกะ คันนะ ผู้ "แอบเป็นมืออาชีพ" เรียนม.ปลายสาย "วาดการ์ตูน" กับหนุ่มสามัญ 3 คนที่ตั้งเป้าจะเป็นนักวาดการ์ตูน ผลงานใหม่ล่าสุดของผู้วาด ?XX ME! รักร้าย ยัยตัวแสบ?

รูปภาพ
แผลรักในใจเธอ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 2 พฤศจิกายน 2015
ทุกคนล้วนมีใครสักคนที่จะรักและคอยปกป้องกัน ยกเว้นฉัน... มาโอะที่กำลังคบกับแฟนคนปัจจุบันอยู่ กลัวการอยู่คนเดียว... แต่พอไปดูคอนเสิร์ตของวงชื่อดังตามคำชวนของเพื่อน จู่ๆ เธอก็ถูกนักร้องนำจูบเข้าให้!?

รูปภาพ
วาบใจในแสงแฟลช (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 9 พฤศจิกายน 2015
โคะยูกิถูกทาบทามให้มาเป็นนางแบบ จึงได้ทำงานเป็นนางแบบลงนิตยสารที่ตัวเองหลงใหล! แต่พอถึงคราวจริงแล้วพอตื่นเต้นทีไรเธอมักจะทำหน้าตาประหลาด... ระหว่างที่เธอกำลังฝึกยิ้มอยู่คนเดียวก็โดนผู้ชายที่ไม่รู้จักถ่ายรูปเอาไว้ พอรอยยิ้มของเธอได้รับคำชมเป็นครั้งแรกก็เลยหวั่นไหวสุดๆ! ที่จริงแล้วเขาคนนั้นคือนัมบะ ยูทากะ ตากล้องที่ได้รับการจับตามองเป็น No.1

รูปภาพ
เติมรักใสใสให้หัวใจสองเรา 1
วันวางจำหน่าย : 9 พฤศจิกายน 2015
ฮิโรมิถูกเลี้ยงมาแบบธรรมดา ในครอบครัวที่แสนธรรมดา เป็นผู้หญิงดาษดื่นธรรมดา เธอทำงานธรรมดาในบริษัทขนาดกลาง และหวังอยากจะมีความสุขแบบธรรมดา เธอเป็นคนหวาดกลัวความโดดเดี่ยว เลยไม่ถูกกับคัตสึมะที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ด้วยเหตุบังเอิญทำให้ต้องไปเช่าห้องในบ้านของเขา...!? เรื่องราวความรักสมจริงที่จะเป็นแรงใจให้เหล่าหญิงสาวที่กำลังหลงทาง เล่ม 1!!

รูปภาพ
ตกหลุมรักหนุ่มเอาแต่ใจ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 16 พฤศจิกายน 2015
ชีวิตประจำวันของจิกะ สาวน้อยม.ปลายธรรมด๊าธรรมดาที่มีนิชิกิ อิคุมิทายาทเศรษฐีผู้สมบูรณ์แบบไปหมดทั้งหน้าตา ความสามารถทางกีฬาและผลการเรียนมาหลงรักนั้น... แต่ละวันเรียกว่าไม่ต่างกับเป็นทาสของนิชิกิคุงนั่นเอง?! แถมไอ้การแสดงความรักของผู้ชายคนนี้ยังไม่ธรรมดานี่สิ!! ขอเชิญพบกับผลงานแปลกใหม่! เลิฟคอเมดี้ห่วงโซ่อาหารระหว่างสาวจืดชืดสไตล์แฮมสเตอร์ x หนุ่มสาย s สไตล์งู!! ที่จะชวนให้คุณใจเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนได้ที่นี่...!! พร้อมตอนพิเศษในเล่ม!!

รูปภาพ
เติมรักใสใสให้หัวใจสองเรา 3
วันวางจำหน่าย : 23 พฤศจิกายน 2015
ฮิโรมิผู้หญิงธรรมดา ทำงานธรรมดาในบริษัทขนาดกลาง เป็นคนรักกับคัตสึมะเพื่อนร่วมงาน ลูกชายของเจ้าของบ้านเช่าที่เธออยู่ เธออายเรื่องมีแฟนเป็นคนพิลึกเสียจนไม่กล้าบอกใคร แต่ในที่สุดเรื่องนี้ก็เป็นที่ล่วงรู้ในบริษัท! ทั้งที่ควรสารภาพความจริงไปตามตรง แต่ฮิโรมิก็ร้อนใจว่าจะสูญเสียความเชื่อใจเพราะไปหลอกทุกคนไว้!? เรื่องราวความรักสมจริงที่จะเป็นแรงใจให้เหล่าหญิงสาวผู้กำลังหลงทางมาถึงเล่มที่ 3!!

รูปภาพ รูปภาพ
เปลี่ยนสาวเฉิ่มให้สวยกิ๊ง (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 23 พฤศจิกายน 2015
อาคาริ สาวน้อยจืดๆ ขี้อาย ย้ายมาอยู่ที่นาโกย่าตอนม.ปลายปี 1 แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอถูกรุ่นพี่คันดะหนุ่มเนื้อหอมของโรงเรียนจับขัดสีฉวีวรรณให้รู้จักแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างลงตัวสวยกิ๊ง...!? แต่ละวันมีแต่ต้องฝึกหนัก!!! การฝึกตนเพื่อขัดเกลาให้ส่องประกายกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

รูปภาพ
หนุ่มแกะวายร้ายกับนายหมาป่าอ่อนแอ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 23 พฤศจิกายน 2015
เรื่องราวของคุณพี่ผู้หวงน้องกับเจ้าหนุ่มที่มาหลงรักน้องสาวคนสวย...
โทกะ หนุ่มแกะนุ่มนิ่มสวมบทหมาป่า กับชิสึกะ หนุ่มหมาป่าพันธุ์โหดสวมบทแกะ เปิดศึก!! ปะทะ!? ชุลมุนแย่งอุย น้องสาวของชิสึกะ เรื่องราวความรักสุดป่วนกวนใจ

รูปภาพ
เติมรักใสใสให้หัวใจสองเรา 4 (เล่มจบ)
วันวางจำหน่าย : 30 พฤศจิกายน 2015
ฮิโรมิผู้หญิงธรรมดา ทำงานธรรมดาในบริษัทขนาดกลาง เป็นคนรักกับคัตสึมะเพื่อนร่วมงาน ลูกชายของเจ้าของบ้านเช่าที่เธออยู่ เธอได้หมั้นกับคัตสึมะตามที่เคยหวังไว้ จนเกือบจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวจนทำให้บรรยากาศกระอักกระอ่วนไป... ตอนนั้นเองกลับมีผู้หญิงคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น ฮิโรมิที่พอเดาได้ว่าเธอเป็นแฟนเก่าของคัตสึมะจึงต้องเป็นทุกข์กับความกังวลใจ...!? เรื่องราวความรักสมจริงที่จะเป็นแรงใจให้เหล่าหญิงสาวผู้กำลังหลงทางมาถึงบทสรุป!!

รูปภาพ
คุณหนูสุดแก่น หนุ่มรับใช้สุดเซี้ยว (ฉบับจัดพิมพ์ใหม่) 3 (เล่มจบ)
วันวางจำหน่าย : 30 พฤศจิกายน 2015
ซึซึกะและเมกุมิเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อหาวิธีแก้คำสาปของเทพมังกร ทว่าระหว่างการเดินทางกลับมีอุปสรรคที่ไม่คาดคิดคอยขัดขวาง...!? ท้ายที่สุดแล้วพวกซึซึกะจะแก้คำสาปได้สำเร็จหรือไม่...!?

รูปภาพ
PACK SET! อลิซ อุณหภูมิรัก 38? (1-4 จบ)
วันวางจำหน่าย : 30 พฤศจิกายน 2015
พวกผู้ชายของชมรม ?สึบาสะงาโอกะ D.C.? ที่ฉันได้เจอเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าเรียนม.ปลาย เป็นพวกเด็กมีปัญหาที่ทำตัวไร้สาระเหมือนพวกโฮสต์ไม่มีผิด! ทั้งๆ ที่ฉันคิดกับเขาแบบนั้น แต่ว่า..... ?....เดิมพันกัน อลิซ เดิมพันกับฉัน? ?ฉันจะจัดการพวกที่มันทำบ้าๆ กับเธอ ให้ปฏิเสธอะไรไม่ได้เลยภายใน 2 วิฯ!? ?ฉันขอเดิมพัน เดิมพันด้วยจูบแรกของฉัน!? ฉันยอมเดิมพันกับทาเครุคุงทุกอย่างเลยก็ได้ ทุกอย่างที่เป็น ?ครั้งแรก? ของฉัน....

รูปภาพ
หลงรักคุณหมอสุดเลิฟ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 30 พฤศจิกายน 2015
พี่ชายที่แอบรักมาตลอดตอนนี้เขาได้กลายเป็นคุณหมอของฉัน เป็นเพราะขาหักก็เลยได้คุณหมอมา ?ตรวจ? ทุกวันเลยค่ะ?อัตราการเต้นของหัวใจระดับ MAX รวมเรื่องสั้นหวานแหวว!!

รูปภาพ
I Love you Baby 1
วันวางจำหน่าย : 7 ธันวาคม 2015
มิเรย์ สาวน้อยรูปงามที่ความน่ารักของเธอเป็นเหตุให้โดนสั่งห้ามเถลไถลไปไหนข้างนอกหลังเลิกเรียน แต่ละวันของมิเรย์ได้เห็นแค่บ้าน ทางไปโรงเรียน แล้วก็โรงเรียนซ้ำไปซ้ำมา ทว่าวันหนึ่ง เธอทำผิดสัญญา แอบไปขึ้นรถไฟตามลำพังเป็นครั้งแรกแล้วดันเจอพวกโรคจิต แต่ก็มีคนเข้ามาช่วยไว้ แถมคนคนนั้นยังตัวเล็กยิ่งกว่ามิเรย์ซะอีก ซึ่งชื่อของเขาก็คือโทโมะ เด็กผู้ชายคนแรกที่มิเรย์ไม่รู้สึกกลัว...

รูปภาพ
หนุ่มสุดฮอตกับสาวสุดเซ่อ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 7 ธันวาคม 2015
รุยเคยถูกเรนจิ หนุ่มที่แอบปลื้มสมัยม.ต้นสลัดรัก พอกลายเป็นนักศึกษาและไปเที่ยวโฮสต์คลับกับเพื่อน รุยก็ได้พบเรนจิอีกครั้ง ปรากฏว่าเขาเป็นโฮสต์ชื่อดังประจำคลับนั้น!? พบกับเรื่องราวความรักหวานแหววสุดประทับใจของรุย นักศึกษาธรรมดากับเรนจิ โฮสต์สุดฮอตที่ทุกคนรอคอย!

รูปภาพ
I Love you Baby 2
วันวางจำหน่าย : 14 ธันวาคม 2015
มิเรย์ สาวน้อยรูปงามที่ความน่ารักของเธอเป็นเหตุให้โดนสั่งห้ามเถลไถลไปไหนข้างนอกหลังเลิกเรียน แต่หลังจากได้เจอกับโทโมะ เด็กรุ่นเดียวกันที่ตัวเล็กกว่าแต่กลับเป็นคนเข้มแข็ง มิเรย์จึงเกิดความคิดที่ว่าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง โทโมะจึงออกปากว่าจะสอนทักษะการป้องกันตัวให้...

รูปภาพ
เหมียวป่วน ชวนมารักกัน (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 14 ธันวาคม 2015
การได้ใช้เวลากับเธอ เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น...
มาโอะ กับคิชิคาวะ เด็กผู้ชายแถวบ้านที่มีชื่อเสียงไม่ค่อยดี มีเหตุให้ต้องมาดูแลลูกแมวตัวหนึ่งด้วยกัน... นอกจากผลงานเรื่องนี้แล้ว ยังมีเรื่องสั้นสุดแสนน่ารักอีกรวม 4 เรื่อง!!

รูปภาพ
I Love you Baby 3
วันวางจำหน่าย : 21 ธันวาคม 2015
มิเรย์ สาวน้อยรูปงามที่ความน่ารักของเธอเป็นเหตุให้โดนสั่งห้ามเถลไถลไปไหนข้างนอกหลังเลิกเรียน แต่หลังจากได้เจอกับโทโมะ เด็กรุ่นเดียวกันที่อยู่คนละโรงเรียน มิเรย์จึงเกิดความคิดที่ว่าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นมา แต่ว่าแม่ของมิเรย์ก็รู้เรื่องที่เธอเคยเจอกับโทโมะเข้าจนได้... ทีนี้มิเรย์จะเปลี่ยนตัวเองได้หรือไม่...?

รูปภาพ
น้องหมาผู้ซื่อสัตย์ของท่านอาโกะ (เล่มเดียวจบ)
วันวางจำหน่าย : 21 ธันวาคม 2015
อาโกะผู้ปิดผนึกช่วงเวลาม.ต้นที่เคยเป็นแยงกี้มาก่อน และเปิดตัวใหม่ในม.ปลายด้วยคอนเซ็ปต์ไฮโซเรียบร้อยสไตล์คุณหนู คนที่รู้ความลับของอาโกะมีเพียงมาโมรุ เพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเท่านั้น สำหรับอาโกะ เธอเห็นมาโมรุผู้เชื่อฟังทุกอย่างที่เธอพูดเป็นเพียงน้องหมาน่ารักๆ ที่ซื่อสัตย์เท่านั้น ทว่า ท่าทางของมาโมรุกลับดูแปลกไปนับตั้งแต่อาโกะมีแฟน...? น้องหมาผู้ซื่อสัตย์กลายเป็นผู้ชาย!!? รวมผลงานโรแมนติกคอเมดี้สุดไฮเปอร์ที่วาดโดย Nagisa ODAGIRI

รูปภาพ รูปภาพ
ติวเตอร์เลิฟเสิร์ฟรัก (1-2 จบ)
วันวางจำหน่าย : 21 ธันวาคม 2015
อยู่มาวันหนึ่ง ริสะ กัปตันชมรมบาสเกตบอลสุดกระจอก ได้ไปเจอกับครูมิซุโนะเข้าที่โรงเรียนกวดวิชาเด็กวัดคาระคุสะ จึงได้พบว่าตัวเองฝันอยากจะเข้าชมรมบาสเกตบอลที่โรงเรียนมัธยมปลายอาซาฮะ ริสะตกหลุมรักครูที่ช่วยเหลือเธออยู่เสมอ แต่อีกฝ่ายเป็นครู แถมมีแฟนแล้ว...ทั้งที่รู้ดีแต่เผลออีกทีในใจก็เต็มไปด้วยครูไปซะแล้ว... พบกับเรื่องราว ?รักข้างเดียวในโรงเรียนกวดวิชา? ที่จะมาบีบหัวใจคุณได้แล้ว

รูปภาพ
I Love you Baby 4 (เล่มจบ)
วันวางจำหน่าย : 28 ธันวาคม 2015
ทั้ง 2 คนซึ่งเมื่อครั้งก่อนโน้นยังเป็นเด็กม.1 มาตอนนี้โตขึ้นเป็นเด็กม.3 แล้ว ถึงวัยที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องอนาคต ครอบครัว และเรื่องของทั้งคู่... จะมีอนาคตแบบไหนรอคอยมิเรย์ซึ่งเติบโตขึ้นอยู่กันนะ? แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร? เชิญพบกับตอนจบอันแสนประทับใจได้ในเล่มสุดท้ายนี้!

รูปภาพ
หนุ่มดวงอับกับคุณหนูสุดซื่อ
วันวางจำหน่าย : 28 ธันวาคม 2015
คุโรอิวะ มาซาโยชิ เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายผู้พบเจอกับอันตรายไม่เว้นวัน เขาถูกเทพเจ้าบอกว่าหากไม่อยากตายก็จงมีความรักเสีย! ผู้ที่เขาตัดสินใจไปสารภาพรักด้วยก็คือมิซากิ ยูซึ่งเป็นคุณหนูสุดๆ แต่สาวเจ้าดัน OK ก็เลยตกลงเริ่มคบกัน! ความรักอันตรายที่เดิมพันด้วยชีวิตได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!


จัดจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-11 และ http://www.bongkoch.com เท่านั้น (ร้านค้าทั่วไปมีกำหนดวางแผงหลังจากนี้ 3-5 เดือน)
และติดตามการอัพเดทรายการหนังสือได้ที่นี่ตลอดเวลาค่ะ รูปภาพ

ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “การ์ตูนผู้ชายและการ์ตูนผู้หญิง”